2013/10/19

Short Review: Bokujou Monogatari ~ Tsunagaru Shintenchi~

มารีวิวสั้นๆค่ะ เห็นข่าวแว่บๆไวๆมา2-3วัน

โบคุโจ โมโนกาตาริ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฮาเวสมูน เกมปลูกผักจีบหนุ่มจีบสาวในตำนาน ประกาศทำภาคใหม่ลง 3DS ต่อแล้วค่ะ!!



หลังจากหายไปเกือบ 2 ปีเต็มนับตั้งแต่ปล่อยภาค Hajimari no Daichi ออกมาชิมลางบนเครื่อง 3DS ตอนนี้เหล่าสาวกฃีรี่ย์ทำฟาร์มได้กลับมาเฮกันอีกครั้งแล้วค่ะ

ในภาคนี้จะมีชื่อว่า Tsunagaru Shintenchi หรือแปลเป็นไทยคร่าวๆคือ ผืนแดนแห่งใหม่ที่เชื่องโยงกัน กำหนดวันขายช่วงเดือน2 ปี2014 ค่ะ ภาคนี้ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นตัวผู้ชายหรือผู้หญิงเหมือนเดิม แต่เนื่องจากเว็บทางการเพิ่งเปิดไปเมื่อวันที่ 18 เลยยังไม่มีข้อมูลตัวละคร จขบ.เลยทำได้แต่แอบไล่แคป SD ของตัวเอกมาค่ะ แฮ่ =w=

โฉมหน้าตัวเอกทั้งสอง
ตัวเอกหญิงโมเอ้เกิ๊นนนนนน


Prologue
เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในวันหนึ่งกลางฤดูหนาว...... ตัวเอกเริ่มเบื่อวิถีชีวิตที่ซ้ำซากจำเจและต้องการอะไรบางอย่างเพื่อมาเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบนี้ แล้วอยู่ๆเขา/เธอก็พบกับประกาศที่ว่า "รับสมัครเจ้าของฟาร์มคนใหม่ ! มาร่วมกันงานกับพวกเรามั้ย?" ใช่แล้ว!! การไปเป็นเจ้าของฟาร์มนี่แหละที่จะช่วยกำจัดความจำเจของชีวิต เขา/เธอจึงรีบส่งเอกสารไปยังฟาร์มที่เมืองโอ๊คทาวน์ทันที หนึ่งอาทิตย์ต่อมา... เขา/เธอก็ได้รับข่าวดีตอบกลับมา และไม่รอช้าที่จะออกเดินทางไปยังโอ๊คทาวน์เพื่อเริ่มต้นชีวิตชาวฟาร์มต่อไป

นอกจากปลูกผัก จีบหนุ่ม จีบสาวแล้ว ภาคนี้เราจะได้พบกับสัตว์ใหม่ๆรวมถึงสถานที่ใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วย แน่นอนว่ารวมไปถึงการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับชาวเมืองด้วย!

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะทยอยอัพเดทค่ะ XD


...ถึงเวลาเก็บตังค์ถอย3DSแล้วสินะ orz




0 件のコメント:

コメントを投稿