2013/10/29

Review : Meiji Tokyo Renka (Meikoi) ~ Otojirou&Kyouka route ~ Part 1 (50%)

สวัสดีค่ะ กลับมาอัพสกรีมหนุ่มๆต่อ คราวนี้ก็ยังเป็นเกมเมโค่ยเหมือนเดิมค่ะ ♥

<< 明治東京恋伽 >>
Meiji Tokyo Renka



หลังจากสกรีมไปแล้วสองคน คราวนี้เราจะย้ายมารูทหลักที่สองกันต่อ รูทหลักนี้เป็นทีของสาวดุ้นคาวากามิ โอโตจิโร่ และเด็กซึนอิสุมิ เคียวกะค่ะ



ขอข้ามส่วนแนะนำตัวละครเหมือนเดิมค่ะ ใครสนใจตามไปอ่านเอนทรี่เก่าๆได้หรือจะเม้นทิ้งไว้สกรีมกับจขบ.ก็ได้ค่ะ (ฮา)


เอาล่ะ ต่อไปเป็นการสกรีมและสปอยนะคะ ระวังตัวให้ดี!!!


<< Otojirou & Kyouka Route >>


Kawakami Otojirou >> หลังจากที่นางเอกแอบเข้าไปหาของกินในงานเลี้ยงและกำลังจะถูกฟุจิดะจับไปนั้น อยู่ๆชายผมสีน้ำตาลคนหนึ่งก็เข้ามาบังเธอไว้และเริ่มต่อปากต่อคำกับฟุจิดะ ทั้งยังท้าทายอีกฝ่ายอย่างไม่เกรงกลัวด้วย แต่ฟุจิดะก็ยังไม่ยอม พยายามจะจับตัวนางเอกไปให้ได้ ทันใดนั้นไฟก็เกิดดับวูบลงพร้อมกับเสียงตื่นตกใจ ตามมาด้วยเสียงกระซิบบอกนางเอกที่กำลังตกใจว่าให้รีบใช้จังหวะนี้หนีซะ เธอเลยรีบวิ่งออกจากงาน แต่หลังจากนั้นเธอก็ไม่รู้ว่าตัวเองควรจะไปที่ไหนต่อเลยตัดสินใจเดินไปเรื่อยๆตามเท่าที่ขาจะพาไปได้ 

จนกระทั่งมาถึงย่านซึ่งเป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนในยุคนั้น นางเอกเริ่มหิวเลยลงไปนั่งจุมปุ๊กอยู่บนพื้น ตอนนั้นเองที่มีผู้หญิงคนนึงเข้ามาทักเธอรวมทั้งถามอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งนางเอกเองก็ตอบไม่ได้เพราะเธอไม่รู้และไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ผู้หญิงคนนั้นเห็นนางเอกจำอะไรไม่ได้ก็สงสารเลยชวนให้ไปพักอยู่ด้วยกัน พอมาถึงที่พักนางเอกก็สงสัยว่าทำไมถึงมีแต่หญิงสาวแต่งตัวสวยๆเต็มไปหมด หญิงคนนั้นเลยบอกว่าที่นี่คือที่พักสำหรับสาวๆที่คอยดูแลแขกที่มาเที่ยว แต่อย่าเข้าใจผิดเด็ดขาดเพราะพวกเธอเป็นแค่เพื่อนดื่มเหล้าไม่ได้ขายตัว นางเอกเลยหายกลัวขึ้นมาหน่อย ระหว่างที่หญิงคนนั้นออกไปหยิบผ้าห่มมาให้ นางเอกก็คิดเรื่องของตัวเองจนเผลอหลับไป

เช้าวันต่อมาหญิงคนนั้นมาปลุกเธอ พอนางเอกตื่นก็ขอบคุณก่อนจะถามชื่อหญิงคนนั้น ซึ่งเธอบอกว่าชื่อ โอโตยะโกะ และให้นางเอกเรียกเธอว่า พี่สาว เพราะใครๆก็เรียกเธออย่างนั้น โอโตโกะจะอนุญาตให้นางเอกอาศัยอยู่กับเธอได้  แต่ว่านางเอกต้องทำงานเป็นเด็กรินเหล้าไปด้วย นางเอกตกลงเพราะเห็นว่าจะได้ตอบแทนที่โอโตยะโกะให้เธออยู่ด้วย หลังจากนั้นโอโตโกะจะพาเธอออกไปเดินดูบริเวณรอบๆเพื่อให้เธอจำทางได้ ระหว่างทางทั้งคู่จะเจอกับเคียวกะซึ่งเขาทำท่าหวาดกลัวและรังเกียจโอโตยะโกะอย่างชัดเจน (ฮา) โอโตยะโกะจะให้เคียวกะนำทางให้แต่นางเอกจะปฏิเสธเพราะเห็นเคียวกะหน้าไม่ค่อยบอกบุญเท่าไหร่ เคียวกะรีบเห็นด้วยเลยโดนโอโตยะโกะแล้วจนร้องจ๊ากวิ่งหนีไป....

เย็นวันนั้นก่อนโอโตยะโกะออกไปทำงาน เธอจะสั่งให้นางเอกนอนไปก่อนเลยเพราะวันนี้เธอคงกลับอีกทีตอนเช้า นางเอกนอนคิดเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วก็เผลอหลับไป เช้าวันถัดมา นางเอกตื่นขึ้นมาและพบโอโตโกะที่เมานอนหลับอยู่ข้างๆ แต่สิ่งที่แปลกไปคือโอโตโกะกลับผมสั้นลง รวมทั้งยังเริ่มมีหนวดขึ้นด้วย.... นางเอกช็อกจนเผลอกรี๊ด โอโตโกะเลยงัวเงียตื่นขึ้นมาดุให้นางเอกเงียบซะ เพราะเสียงกรี๊ดจะทำให้คนอื่นตื่นกันหมด และบอกความจริงว่าเขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่นางเอกไม่ต้องห่วงหรอกเพราะเขาไม่ชอบ"เด็ก"อย่างนางเอก นางเอกเลยถามชื่อจริงๆเขา และได้รับคำตอบว่าเขาชื่อ โอโตจิโร่ หลังจากเทศน์นางเอกเสร็จเขาก็กลับไปนอนต่อ ปล่อยให้นางเอกที่เริ่มหิวลงไปหาข้าวกินเอง

เย็นวันนั้นจะเป็นวันแรกที่นางเอกเริ่มทำงาน แต่แค่วันแรกก็โดนแขกลวนลามแล้ว ระหว่างที่กำลังตกใจนั้น อยู่ๆก็มีคนเรียกเธอให้ไปรินเหล้าให้ ปรากฏว่าคนคนนั้นคือเคียวกะ ระหว่างที่เคียวกะกำลังนินทาโอโตจิโร่อยู่ เจ้าตัวก็เข้ามาร่วมวงพอดี นางเอกเลยได้ฟังการพบกันครั้งแรกของทั้งสองคน หลังจากเลิกงานโอโตจิโร่จะบอกนางเอกว่าถึงเคียวกะจะดูไม่ค่อยชอบเธอ แต่จริงๆแล้วนั่นเป็นวิธีช่วยเธอจากแขกที่กำลังลวนลามอยู่ นางเอกเลยตั้งใจว่าจะขอบคุณเคียวกะให้ได้

วันถัดมานางเอกออกไปที่สวนสาธารณะที่เธอโผล่มาครั้งแรกเพื่อมาหาชาร์ลีแต่ก็ไม่เจอ นางเอกเลยนั่งเล่นอยู่ที่นั่นจนตกเย็นจนทำให้เผลอไปเจอกับโมโมโนเกะที่น่ากลัวเข้า นางเอกกรี๊ดแล้ววิ่งหนี ระหว่างนั้นชาร์ลีก็โผล่มาพอดี นางเอกเลยขอให้เขาส่งเธอกลับยุคปัจจุบันแตาชาร์ลีบอกว่าต้องรอให้พระจันทร์เต็มดวงอีกครั้งก่อน นางเอกเลยสั่งให้เขาสัญญาว่าจะส่งเธอกลับจริงๆ ชาร์ลีได้แต่ยิ้ม... ขากลับจากสวนสาธารณะนางเอกเจอเคียวกะ เธอทักเขาเรื่องกระต่ายที่เกาะอยู่ตรงบ่าของเขาทำให้เคียวกะตกใจ เพราะมีแต่ ทะมะโยริ เท่านั้นที่จะเห็นกระต่ายของเขาได้ ทั้งเคียวกะและโอโตจิโร่จึงได้รู้ว่านางเอกเป็นทะมะโยริเหมือนกัน

วันทำงานวันถัดมานางเอกจะเจอเคียวกะที่ร้านอีก เธอเลยใช้โอกาสนี้ขอบคุณเขาที่ช่วยเธอไว้เมื่อคราวก่อน แต่เคียวกะขะซึนใส่บอกว่าไม่ได้ช่วย ก่อนจะเริ่มจิกกัดนางเอกเรื่องที่เธออยู่กับโอโตจิโร่ ไม่นานนักโอโตจิโร่ก็โผล่มาร่วมวงเหมือนเดิม หลังจากเลิกงานเขาชวนนางเอกให้ไปซื้อของกับเขาวันถัดไป นางเอกพยายามปฏิเสธเพราะคิดว่าตัวเองคงทำความสะอาดไม่เสร็จ แต่โอโตจิโร่ก็ไม่ฟังเธอแม้แต่น้อย

วันถัดมานางเอกออกมารอโอโตจิโร่ ซึ่งเขาปรากฏตัวในชุดผู้ชายทำเอานางเอกตกใจ ทั้งคู่จะออกไปซื้อของด้วยกัน โอโตจิโร่คอยดูแลนางเอกละซื้อของให้เธอทำเอานางเอกเริ่มสับสนเพราะนี่ทำให้เธอเริ่มมองเขาในฐานะผู้ชายไม่ใช่พี่สาวที่อยู่ด้วยกัน โอโตจิโร่เห็นนางเอกเงียบไปเลยเดาว่าคงหิว แต่นางเอกจะปฏิเสธแล้วรีบกลบเกลื่อนว่าเธอรู้สึกว่าเขาเหมือนพี่สาวจัง ทำเอาโอโตจิโร่เสียงแข็งว่าเขาต้องเป็นพี่ชายสิ แล้วที่แต่งหญิงนี่เพราะต้องทำงานหาเงินไม่ใช่เพราะชอบแต่ง นางเอกเลยรีบเปลี่ยนเรื่องว่าเขาชอบทำเหมือนเธอเป็นเด็กอยู่เรื่อยเลยโดนถามกลับว่าก็เธอยังเป็นเด็กจริงๆไม่ใช่หรือไง นางเอกเริ่มงอนเลยตอบกลับว่าเธออายุพอจะแต่งงานได้แล้วนะ โอโตจิโร่ได้ยินก็ยิ้มมุมปากก่อนจะเด้นเข้ามาใกล้แล้วกระซิบว่างั้นให้เขาปฏิบัติเหมือนนางเอกเป็นผู้ใหญ่มั้ยล่ะ นางเอกเขินก็จริงแต่ก็ขอให้เขาทำตามนั้น 


เดี๋ยวกลับมาต่อพรุ่งนี้ค่ะ TvT)/







1 件のコメント:

  1. แหมมมมมม
    อ่านรู้ทโอโตจิโร่ แต่รู้สึกเคียวกะน่ารักจัง o<--<
    กระต่ายก็น่ารัก
    ไม่นะ ชั้นไม่ซึน!!

    ปล. โอโตยะโกะ กลายเป็นโอโตโกะไปตอนกลางย่อหน้านะ...

    返信削除