2013/10/17

Review: Eikoku Tantei Mysteria

(โพสครั้งแรกวันที่ 31 Mar. 2013)

เล่นจบไป3รูทแล้วค่ะสำหรับเกมใหม่ล่าสุดของค่ายคะริน เอนเตอร์เทน 


Eikoku Tantei Mysteria


คราวนี้ธีมเกมเป็นนักสืบ เรื่องทุกอย่างเกิดในลอนดอนซึ่งมีคดีมากมาย นางเอกของเราจะเป็นหนึ่งในผู้ได้รับฉายาว่าเป็น นักสืบของควีน และเข้าไปเรียนในคลาสเรียนสำหรับนักสืบโดยเฉพาะ
และเพราะคราวนี้เป็นธีมแบบนี้ จึงมีปริศนามาให้คิด และหนุ่มๆนักสืบมาให้งาบกันเพียบเลยค่ะ!! \(=q=)/
มาแนะนำตัวละครกันคร่าวๆก่อนดีกว่าค่ะ เริ่มด้วย...


เอมิลี่ ไวท์เลย์ นางเอกค่ะ
CV:明坂 聡美
น้องนางเป็นคุณหนูผู้สืบทอดตระกูลค่ะ พ่อแม่ของเธอตายไปตั้งแต่เด็กแล้วเลยอาศัยอยู่กับคุณพ่อบ้านปีศาจ เธออยากเป็นนักสืบเพื่อสืบหาความจริงเรื่องการตายของพ่อแม่ตัวเองค่ะ
ต่อไปเป็นเหล่าหนุ่มๆที่สามารถงาบได้ค่ะ


เอลล็อก โฮล์มส์  หรือ เชอร์ล็อก โฮล์มส์ Jr.
CV:鈴木 千尋
ลูกชายของนักสืบชื่อดัง เชอร์ล็อก โฮล์มส์ ผู้ไล่ตามหาความจริงให้กับคดี โฮล์มส์เป็นพวกขวานผ่าซากค่ะ พูดตรงๆ ทำอะไรตรงๆ บางทีเลยดูเหมือนจิกกัดไปบ้าง แต่จริงๆไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นหรอก(?) ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ชอบให้ใครเอาตัวเองไปเทียบกับพ่อเท่าไหร่ เลยมีด้านที่วู่วามไปบ้าง


วิลเลียม H วัตสัน หรือ วัตสัน Jr.
CV:木村 良平
เพื่อนและผู้ช่วยมือขวาของโฮล์มส์ วัตสันเป็นพวกร่าเริงค่ะ นิสัยแทบจะต่างกับโฮล์มส์แบบสุดขั้ว จะคอยคิดถึงคนอื่นบ่อยๆ โดยเฉพาะนางเอก เขาจะคอยเป็นห่วงมาก แต่เป็นพวกใช้กำลังมากกว่าคิดไปหน่อย ถึงกระนั้นก้มีฝีมือในการแก้คดีและรักษาได้เยี่ยมยอดเช่นเดียวกับพ่อตัวเอง


แจ็ค มิลเลอร์ หรือ แจ็ค เดอะ ริปเปอร์(?)
CV:藤原 祐規
นักฆ่ายามค่ำคืนผู้แฝงตัวอยู่ในม่านหมอก เขาเป็นนักฆ่าขององค์กรลับแห่งหนึ่ง มีหน้าที่กำจัดคนที่คิดจะหักหลังองค์กร แต่ในเวลากลางวัน เขาเป็นเพียงนักเรียนทุนของคลาสนักสืบผู้เงียบขรึม ไม่ค่อยสนใจใคร แน่นอนว่าเพื่อนๆก็ค่อนข้างกลัวเขาอยู่เหมือนกัน


โจนส์(?) ลูแปง <<จขบ.อ่านฝรั่งเศสไม่ออก orz หรือลูแปง Jr.
CV:松風 雅也
ลูกชายหล่อลากของจอมโจรชื่อดัง อาร์แซน ลูแปง หนึ่งในนักเรียนของคลาสนักสืบ เพียงแต่ว่าปกติเขาจะอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มสวมแว่นชื่อ ลูปิน ผู้ซุ่มซ่ามเป็นประจำ เป็นจอมโจรผู้ชื่นชมความงดงาม แถมยังมีความมั่นใจสูงด้วย ดูเหมือนจะไม่ค่อยถูกกับพ่อแต่ก็เข้าขากับบ้างเป็นบางที(?)


อะเคะจิ เคนอิจิโร่ 明智 健一郎
CV:三浦 祥朗
นักเรียนแลกเปลี่ยนอัจฉริยะจากแดนตะวันออก หัวหน้าห้องจอมเฮี้ยบของคลาสนักสืบ และเป็นคนเดียวที่ประกาศตัวเป็นคู่แข่งกับเอลล็อก โฮล์มส์ ฝีมือดาบดีเยี่ยม เขาเดินทางมาลอนดอนพร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง

โคบายาชิ เซจิ 小林 誠司
CV:豊永 利行
นักเรียนแลกเปลี่ยนผู้เดินทางมาพร้อมกับอะเคะจิ ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะสนิทกันตั้งแต่เด็ก เป็นคนร่าเริง ชอบขนม และตื่นตาตื่นใจกับขนมและอาหารต่างแดนมาก
นอกจากหนุ่มๆแล้ว ที่ขาดไม่ได้คือเด็กสาวผู้รับบทเพื่อนสนิทของน้องนางเอก

เซร่า มาเบิ้ล
CV:本多 真梨子
เด็กสาวคลาสนักสืบผู้หลงใหลชา พูดเรียบๆง่ายๆแต่เจ็บจึก มีความสามารถในการไขคดี รักเพื่อน และเอ็นดูนางเอกเหมือนลูกหมาตัวหนึ่ง(!?)
และแน่นอนว่าเราต้องไม่ลืมคุณพ่อบ้านปีศาจคนนี้ด้วยยยยย~!!

เพนเดลตอล(?) << ชื่อจะอ่านยากไปไหนคะ? orz
CV:飯田 利信
คุณพ่อบ้านผู้คอยดูแลนางเอก รวมทั้งเป็นบอดี้การ์ดให้ด้วย เป็นห่วงนางเอกเสมอ ยิ้ม แต่มักจะแผ่รังสีดำๆออกมาเวลาเทศน์นางเอก...
------------------------------------------------------
อย่างที่บอกไป จขบ.เล่นจบไป 3 รูทแล้วค่ะ ได้แก่ วัตสัน แจ็ค แล้วก็ลูแปงค่ะ
เพราะงั้นจะขอสกรีมทั้ง 3 หนุ่มก่อน ถมขาวนะคะ =w=~
วัตสัน >> เลือกเล่นรูทนี้รูทแรกเพราะเป็นรูทหลักสำหรับเปิดรูทคนอื่น ส่วนเหตุผลที่เล่นวัตสันก่อน เพราะหล่อ และจขบ.ชอบหนุ่มผมยาวค่ะ!! #ผิด

รูทวัตสันได้ทุกอารมณ์มากค่ะ ทั้งฮา ทั้งเศร้า ทั้งซึ้ง คือวัตสันเนี่ยเคยเจอกับนางเอกแล้วเมื่อตอนเด็กๆ นางเอกเป็นแรงบันดาลใจให้วัตสันเลือกคลาสนักสืบ เพราะอยากช่วย อยากปกป้องให้นางเอกยิ้มได้ตลอดไป ที่สำคัญคือนางเอกเป็นรักแรกของเขาด้วย พอได้มาเจอกันอีกครั้งวัตสันก็ยังจำนางเอกได้เลยมักจะเป็นห่วง คอยดูแลเสมอๆ ทีนี้มันเป้นเรื่องขึ้นมาเพราะว่าวัตสันไปช่วยนางเอกไว้ตอนที่นางเอกไปเห็นแจ็ค เดอะ ริปเปอร์ฆ่าคนพอดี ทั้งวัตสันทั้งนางเอกเลยโดนหมายหัว วัตสันโมโหที่ตัวเองไม่แข็งแกร่งพอจะปกป้องนางเอกได้อย่างถึงที่สุด เลยพยายามหลบหน้า แล้วไปแอบฝึกซ้อมกับอะเคะจิ นางเอกที่ถูกหนีหน้าเรลยเริ่มเศร้า+สับสน และช่วงนี้ยังฝันถึงเมื่อตอนสมัยเด็กๆที่เธอเคยเจอเด็กผู้ชายคนนึงด้วย จนวันนึงระหว่างที่นางเอกกำลังจะกลับบ้านหลังจากเยี่ยมเพื่อน เธอก็โดนแจ็ค เดอะ ริปเปอร์ตามมาฆ่าพอดี วัตสันเข้ามาช่วยทันแล้วสู้กับแจ็คฯ แต่ว่าสุดท้ายแล้วคนร้ายจริงๆคือพ่อบุญธรรมของแจ็คฯ ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของเชอร์ล็อกโฮล์มส์ด้วย แจ็คฯจะโดนฆ่าเพราะทำงานล้มเหลวแต่วัตสันช่วยไว้ เลยได้รู้ว่าคนร้ายจริงๆกำลังลอบวางแผนปลงพระชนม์ราชินีอยู่... ทว่าหลังจากเหตุการณ์นั้น นางเอกถูกกักบริเวณ คุณพ่อบ้านไม่ยอมให้วัตสันมาเจอด้วยเพราะเป็นห่วงนางเอก จนวันที่คนร้ายจะลงมือ วัตสันตัดสินใจมารับนางเอกไปด้วยกันแล้วก็ช่วยกันจัดการคนร้ายจนสำเร็จ นางเอกถูกยิงที่แขน วัตสันเลยต้อง"รับผิดชอบ"เป็นคนรักษาให้จนหาย แต่วันที่แผลหายนางเอกกลับเศร้าเพราะจะไม่ได้อยู่กับวัตสันแค่สองคนแบบนี้แล้ว แต่ในที่สุดวัตสันก็สารภาพรัก แน่นอนว่าน้องนางเอกก็ตอบรับ หลังจากนั้นวัตสันชวนนางเอกกลับไปที่ๆเขาเจอกับเธอครั้งแรก ทั้งสองคนแลกแหวนกันและสัญญาว่าจะรักดูแลกันและกันตลอดไป
จขบ.สกรีม >> กรี๊ดมากกกกกกกกกกกกกก ไอ้ฉากแลกแหวนนั่นคืออะร้ายยยยย คือนั่นมันฉากแต่งงานชัดๆ สาบาน แลกแหวน แล้วก็จูบ \(=q=)/ ด้วยความที่เล่นรูทนี้เป็นรูทแรกแล้วเจอฉากแบบนี้เข้าไป ฟินข้ามวันกันเลยทีเดียวค่ะ วัตสันน่ารักมากกกกกก โดยเฉพาะเวลาเขิน ฉากที่ตัวเองแกล้งเป็นโฮล์มส์แล้วเรียกนางเอกว่ามิสวัตสันแล้วตัวเองเขินเองนี่ ฮวากกกกมากกกกกกกกกกก เป็นคนที่ทุ่มเทให้นางเอกจริงๆ ส่วนนางเอก รูทนี้ค่อนข้างแกร่งนะ โดนจับเป็นตัวประกันไปหลายรอบแต่ก็หาทางรอดได้เกือบทุกครั้ง ฉากแอบฮาก็เยอะ ฉากหลังจากที่วัตสันกับนางเอกหนีจากแจ็คฯมาได้ วัตสันกอดนางเอกแน่นแล้วบอกว่าเขาอยู่ตรงนี้ กำลังซึ้งๆอยู่ๆคุณบ้านทะลวง(?)ประตูเข้ามา วัตสันร้องว้ากแล้วบอกว่า "ยัง"ไม่ได้ทำอะไรนะ คุณพ่อบ้านเลยแผ่รังสีใส่... คือฉากนี้ฮาไม่ไหวแล้ว ตัดอารมณ์กันมาก แต่เราชอบ~~ \(=q=)/ ทั้งเนื้อเรื่องทั้งวัตสันน่ารักแบบนี้นี่เอง คนเลยอวยคู่นี้กันเยอะ เกมนี้ค่อนข้างเล่นกับอารมณ์คนเล่นด้วย คืออินอารมณ์และบรรยากาศตรงนีฃั้นมาก เล่นๆอยู่น้ำตาพรากได้ มันดราม่าาาาาาาาา =[]=!!
แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ >> รูทที่สองที่เล่นค่ะ รูทวัตสันว่าดราม่าแล้ว รูทนี้ดราม่ายิ่งกว่าค่ะ TAT
แจ็คเป็นเด็กที่มาจากอีสเอนท์ หรือบริเวณเมืองที่เป็นแหล่งคนจน และแหล่งรวมอาชญากรรมด้วย เวลาอยู่ในห้องเรียนแจ็คจะแอบหลับอยู่บ่อย ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่นางเอกจะเป้นคนที่คอยเข้าไปคุยด้วย วันนึงนางเอกสังเกตเห็นว่ามือเขาเป็นแผล นางเอกเลยเอาผ้าเช็ดหน้าตัวเองพันให้ นางเอกพยายามคุยกับแจ็คมากขึ้นแต่ดุเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยชอบพูด นางเอกเลยเสนอให้เขียนจดหมายแลกกัน แจ็คเริ่มรำคาญ(?)เลยเออออตอบรับ นางเอกดีใจแล้วก็รอจดหมายตอบรับจากเขา แต่หลายวันผ่านไปก็ยังไม่มีจม.มา น้องนางเริ่มซึม แต่ก็ไปเจอว่าแจ็คแอบไปหลับใต้ต้นไม้แต่เช้าเลยแอบไปสตลอร์กดู แจ็คตื่นมาเจอนางเอก เลยเอาจม.ให้ ในนั้นเขียนว่าเวลาแลกจม.กันให้แลกเวลาไม่มีคนอื่นเห็น รูทของแจ็คเริ่มที่วันหนึ่งโฮล์มส์ชวนนางเอกไปดูสถานที่เกิดเหตุคดีแจ็ค เอะ ริปเปอร์ด้วยกัน วัตสันพยายามจะห้ามนางเอกแต่น้องนางไม่ฟัง สุดท้ายเลยไปด้วยกันหมด แต่ว่าตอนจะกลับนั้น นางเอกถูกฝูงคนพาไหลหลงทางไป เธอถูกคนเมาแถวนั้นจะไถเงิน นางเอกเลยรีบวิ่งหนีไป แต่สิ่งที่เธอไปเห็นกลับกลายเป็นว่าเธอไปเห็นแจ็ค เดอะ ริปเปอร์กำลังฆ่าคนอยู่! นางเอกจะหนีแต่แจ็คฯรู้ก่อน เลยจะเชือดนางเอก แต่อยู่ๆเขาก็ชะงักพอรู้ว่าเป็นนางเอก นางเอกก็อึ้งเพราะเธอเห็นผ้าเช็ดหน้าของตัวเองพันอยู่ที่มือของนักฆ่าคนนี้ เธอเลยรู้ว่าคนคนนี้คือแจ็ค เพื่อนร่วมชั้นที่พวกเธอแลกจม.กัน... แจ็คสั่งให้นางเอกหุบปากเรื่องนี้แล้วปล่อยเธอไป นางเอกหนีไปเจอกับโฮล์มส์และวัตสันพอดีและปิดปากเรื่องที่เธอเพิ่งเจอมา
แล้วความดราม่าอันดันแรกก็บังเกิดเมื่อพ่อบุญธรรมของแจ็ค ที่เป็นตัวร้ายสั่งให้เขาไปฆ่านางเอกทิ้งซะ แจ็ครู้ตัวว่าทำไม่ได้แน่นอน ตอนกลางคืนจึงแอบไปเตือนนางเอกที่บ้าน เขาขอร้องให้เธอหนีไปจากลอนดอน เพราะว่าเขาฆ่าเธอไม่ได้ นักฆ่าคนอื่นก็ต้องมาฆ่าเธอแน่นอน นางเอกปฏิเสธ เพราะเธอเป็นเจ้าของบ้าน เป็นผู้สืบทอดตระกูลเพราะงั้นจะหนีไปไหนไม่ได้ แจ็คเลยได้แต่เหนื่อยใจ ตอนนั้นเองคุณพ่อบ้านมาเจอเลยจะยิงแจ็คทิ้ง แต่นางเอกช่วยให้เขาหนีไปได้แทน เขาโกหกพ่อบุญธรรมแต่อีกฝ่ายไม่เชื่อและจะฆ่าเขา แจ็คจึงชิงลงมือและฆ่าเขาก่อน... แม้ว่านางเอกจะพูดว่าไม่หนี แต่สถานการณืที่เลวร้ายลงเรื่อยๆทำให้เธอจำเป็นต้องแอบหนีไปนอกเมืองพร้อมกับคุณพ่อบ้านโดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ ระหว่างนั้นแจ็คเจอกับบลัดดี้ รุ่นน้องนักฆ่าผู้หลงใหลการฆ่าเป็นที่สุด ที่สำคัญคือบลัดดี้นี่แหละที่เป็นแจ็ค เดอะ ริปเปอร์ตัวจริง ทันทีที่แจ็ครู้ว่าบลัดดี้หมายหัวนางเอกอยู่ เขาจึงรีบไปเตือนเธออีกครั้ง แต่ก็ถูกวัตสันมาขวาง ทั้งสองคนสู้กันแต่สุดท้ายเมื่อรู้ความจริง วัตสันจึงหันไปช่วยแจ็คแทน แจ็คไปถึงบ้านนางเอก แต่ว่าห้องของเธอเงียบและมืดสนิท วัตสันที่ตามเข้ามาตอนหลังพยายามทุบประตูเรียกนางเอกแต่จังหวะที่แจ็คกำลังจะบอกเขานั้น ตำรวจคนอื่นๆก็กรูมาจับเขาแทน วัตสันพยายามช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ แจ็ค มิลเลอร์จึงถุกจับไปยังหอคอยลอนดอนในฐานะของแจ็ค เดอะ ริปเปอร์...
ความดราม่าที่สองบังเกิดเมื่อนางเอกรู้เรื่องแจ็ค จึงขอให้คุณพ่อบ้านพาเธอไปเยี่ยมเขา ทั้งคู่ทำได้เพียงแต่คุยกันผ่านช่องลูกกรงแคบๆ แจ็คถูกตัดสินประหารชีวิต นางเอกร้องไห้ แจ็คจึงแทรกมือผ่านลูกกรงและจับมือนางเอกไว้ และบอกว่าเขายอมรับการตัดสินนี้เพราะเขาเองก็ฆ่าคนไปเยอะเหมือนกัน... นางเอกได้แต่เก็บความเจ็บช้ำไว้และกลับไป แต่น้องนางไม่ยอมแพ้ เธอตัดสินใจจะช่วยแจ็ค ด้วยการเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อบลัดดี้ หรือแจ็ค เดอะ ริปเปอร์ตัวจริง เพื่อที่แจ็คจะได้หลุดจากข้อหานี้ วันก่อนวันประหารแจ็ครู้เรื่องนี้จากผู้คุม คืนนั้นเขาจึงหนีออกมาจากคุกเพื่อไปช่วยเธอ ก่อนหน้านั้นคุณพ่อบ้านเข้ามาขวางกึ่งๆทดสอบ พอมั่นใจว่าแจ็คต้องการช่วยนางเอกจริงๆจึงพาแจ็คไปรวมกลุ่มด้วย หลังจากที่นางเอกทำตามแผนแล้ว บลัดดี้ก็ปรากฏตัวออกมาจะเชือดเธอ แจ็คเข้ามาช่วยเธอไว้ และการต่อสู้ก็เริ่มต้นขึ้น โฮล์มส์กับวัตสันเข้าไปช่วยด้วย ทั้งหมดสู้กัน ก่อนที่สุดท้ายบลัดดี้ซึ่งเสพยาเข้าไปเกิดจิตหลอนและฆ่าตัวเองตายไปแทน สารวัตรเห็นความดีของแจ็คจึงตอบรับจะช่วยเขาแต่พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปที่คุกก่อน คืนนั้นแจ็คไปนอนค้างที่บ้านนางเอก ทั้งสองคนอยู่ในห้องนอนนางเอก แจ็คเล่าเรื่องของตัวเองและบอกว่าว่าจริงๆแล้วเขาอยากเป็นตำรวจ และอยู่ๆก็ถามนางเอกว่าเธอมีคนที่ชอบหรือเปล่า น้องนางก็ตกใจเลยเปลี่ยนเรื่องถามว่าพรุ่งนี้เขาจะต้องกับไปที่คุกจริงๆเหรอ ทั้งที่เธออยากเจอเขาขนาดนี้แท้ๆ แจ็คบอกว่าใช่ แต่น้องนางเริ่มงอแง เขาจึงบดึงเธอมาจูบ แล้วสารภาพว่าเขาชอบเธอ ชอบมาตลอด... หลายวันต่อมาหลังจากที่แจ็คกลับไปที่คุก นางเอกก็หงอยเหงา อยู่ๆคุณพ่อบ้านก้บอกเธอว่าจะมีคนรับใช้มาใหม่ ทว่าคนที่เข้ามาแนะนำตัวกับนางเอกนั้นคือแจ็ค เขามาเป็นคนรับใช้ของตระกูลนี้เพื่อคอยช่วยดูแลนางเอกตลอดไป
จขบ.สกรีม >>  กรี๊ดดดดดดค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดมากกับฉากสารภาพรัก!!!! คือน่ารักแล้วก็เศร้ามากไปพร้อมๆกันด้วย สงสารทั้งนางเอกมั้งแจ็ค คือถึงจะจบแบบนี้แต่ก็เหมือนไม่แฮปปี้อ่ะ มันค้างคาอ่ะ!!! T[]T แถมเนื้อเรื่องหนักอีกต่างหากแน่ะ ลุ้นตลอดว่าจะเป็นยังไงต่อ ดราม่าด้วย รูทนี้เป็นรูทที่เล่นไปน้ำตาพรากไป บีบใจมากโดยเฉพาะฉากที่คุยกันผ่านซี่กรงประตู TAT แต่รูทนี้วัตสันยังตามมาเด่นอีก คือวัตสันห่วงนางเอกมาก คอยตามมาปกป้องตลอด เล่นไปสงสารวัตสันไปว่านายอกหักแล้วล่ะ TwT คาใจอีกอย่างคือทำไมรูทนี้แจ็คได้อยู่ในห้องนานนางเอกแค่2คนฟะคะ?!! ทีงี้ละคุณพ่อบ้านไม่ขัดจังหวะนะ TwT
ลูแปง  >> รูทนี้ไม่ดราม่าแต่บีบใจมาก สงสารนางเอกมากกกกกกกกกก และเป็นรูทที่นางเอกสาวน้อยมากด้วย
เนื้อเรื่องของลูแปงเริ่มที่บทรวมก่อน นางเอกเจอกับลูแปงครั้งแรกเพราะเขาส่งข้อความเตือนว่าจะไปขโมยสร้อยคอล้ำค่าจากพิพิธภัณฑ์ แต่ก่อนหน้านั้นพวกนางเอกไปไขอีกคดีนึงก่อน นางเอกโดนจับเป็นตัวประกัน ระหว่างที่สถานการณ์เคร่งเครียดอยู่นั้น ลูแปงก็ปรากฏตัวขึ้นมาและช่วยนางเอกพร้อมกับอุ้มเธอหนีไปด้วย ที่เหลือเลยตามกันให้วุ่น นางเอกพยายามจะจับลูแปง เขาเลยต่อรองให้เธอหลับตาระหว่างที่เขานับถอยหลังสิบถึงหนึ่งแล้วเขาจะคืนสร้อยให้ นางเอกทำตาม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือลูแปงจูบเธอและหายตัวไป นางเอกได้สร้อยคืนก็จริงแต่นั้นดันกลายเป็นของปลอม เธอเลยหัวฟัดหัวเหวี่ยง ประกาศจะจับลูแปงให้ได้ฐานที่เขากล้าล้อเล่นกับหัวใจสาวน้อยอย่างนี้ ส่วนรูทของลูแปงจะเริ่มจริงๆเมื่อวันหนึ่งลูแปงก็ส่งข้อความประกาศว่าเขาจะมาขโมยรูปถ่ายที่เป็นสมบัติของตระกูลนางเอก นางเอกเลยพยายามจับเขาอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ แถมรูปยังถูกขโมยไปอีก นางเอกจึงสาบานว่าจะคอยไล่ตามลูแปงจนกว่าเขาจะคืนรูปมาให้เธอ วันหนึ่งนางเอกจะแอบหนีคุณพ่อบ้านไปทำคดีเลยขอให้ลูปินช่วยนำทางให้ แต่ระหว่างนั้นพวกเขากลับถูกนักเลงทำร้ายและจับนางเอกไปจะทำมิดีมิร้าย ลูปินจึงจัดการนักเลงพวกนั้น ทำให้นางเอกรู้ว่าจริงๆแล้วลูปินที่แสนซุ่มซ่ามนั้น แท้จริงคือจอมโจรลูแปง เมื่อนางเอกรู้ความจริงแล้ว ลูแปงจึงบอกว่าพวกเขาจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว วันต่อไปลูปินหยุดเรียนไป นางเอกจึงได้แต่เก็บความหงุดหงิดไว้คนเดียว 
จนวันหนึ่งพวกโฮล์มส์ชวนนางเอกไปทำคดีที่อีกเมืองเพราะลูแปงส่งข้อความมาอีกครั้ง นางเอกเจอลูแปง เธอพยายามทวงรูปถ่ายคืน แต่เขาปฏิเสธ ลูแปงขโมยของไปได้อีกครั้งและหนีออกไป นางเอกรีบไล่ตามเขาไปแต่เกิดพลาดตกน้ำไปก่อน ลูแปงย้อนกลับมาช่วยเธอ ทั้งสองคนถูกน้ำพัดไปไกล พอกลับขึ้นฝั่งมาได้ฝนก็ตกอีก ลูแปงจึงพานางเอกไปหลบในถ้ำ แต่อาการของนางเอกไม่ค่อยดีนัก ตัวเย็นเฉียบ เขาจึงช่วย"ให้ความอบอุ่น"กับเธอ (ซีจีสุดยอดมากค่ะ =.,=b) นางเอกฟื้นขึ้นมาและเห็นว่าเธอกับลูแปงอยู่ในสภาพไหนก็ตกใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะลูแปงเองก็เป็นคนช่วยชีวิตเธอไว้ จนรุ่งเช้าลูแปงก็บอกลานางเอกและจากไปอีกครั้ง นางเอกจะรั้งเขาไว้แต่ไม่สำเร้จ พวกโฮล์มส์กับคุณพ่อบ้านมาช่วยนางเอกกลับไป
ความจริงแล้วลูแปงขโมยรูปของนางเอกไปเพราะนั่นเป็นร่อยรองอย่างหนึ่งในการตามหาคนที่ฆ่าแม่ของเขา ลูแปงหาข้อมูลจนรู้ตัวจริงขององค์กรจึงบุกไปจัดการตัวหัวหน้า ระหว่างที่ยกปืนจะยิงตัวหัวหน้านั้นเอง นางเอกก็เข้ามาขวาง แต่กลับเพลี่ยงพล้ำถูกยิงขา ลูแปงเลือดขึ้นหน้าแต่นางเอกไม่อยากให้เขาฆ่าคนจึงบอกว่า ถ้าเขาไม่อยู่ในวิถีจอมโจร เธอจะเกลียดเขานะ! คำพูดนั้นเองทำให้ลูแปงเผยอยิ้มและถามกลับอย่างเจ้าเล่ห์ว่า แสดงว่าถ้าเขาเป็นจอมโจร นางเอกก้ชอบเขาสินะ นางเอกอึ้ง ลูแปงเลยใช้โอกาสนั้นขโมยสร้อยคอของแม่คืนและช่วยนางเอกด้วย ตอนนั้นเองพ่อของลูแปงเข้ามาช่วยและบอกให้เขาพานางเอกหนีไป ลูแปงรับคำแต่ยังไม่วายหันไปบอกพ่อตัวเองว่า อย่าเรียกชื่อนางเอกต่อหน้าเขา เพราะฟังแล้วมันหงุดหงิด!
ลูแปงพานางเอกหนีมาที่สวนสาธารณะที่เขาเคยพาเธอมาเมื่อตอนเจอกันครั้งแรก เขาบอกเธอว่าต่อไปลูกน้องในองค์กรนั้นจะต้องหมายหัวเขาแน่ เพราะฉะนั้นเขาอยู่ที่นี่อีกต่อไปไม่ได้แล้ว และขอให้นางเอกเลิกยุ่งกับเขา และพวกเขาจะไม่เจอกันอีกแล้ว นางเอกพยายามรั้งเขาไว้อีกครั้ง ลูแปงจึงบอกว่าเขาตั้งใจจะคืนรูปถ่ายให้เธอ ดังนั้นนางเอกจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องไล่ตามเขาอีกต่อไป นางเอกได้แต่ต่อว่าเขาทั้งน้ำตา ลูแปงจึงขอร้องให้เธอหลับตาระหว่างที่เขานับถอยหลังอีกครั้ง นางเอกไม่อยากทำแต่ก็ยอมเชื่อใจ แต่สุดท้ายลูแปงก็จูบลาเธอและจากไปอีกครั้ง เหลือไว้เพียงสร้อยคอโรสควอซของแม่ของเขา ซึ่งความหมายของอัญมณีนั้นคือ รักแท้.....
นางเอกซึม ร้องไห้ และฝันร้ายเรื่องที่ลูแปงจากไปอยู่หนึ่งอาทิตย์เต็มๆก่อนที่ตัดสินใจไปโรงเรียน เพราะรู้แล้วว่าจะมัวแต่เป็นอย่างนี้ไม่ได้ ทันทีที่ไปถึงนางเอกก็เจอกับอาจารย์โฮมรูมเข้ามาทักทาย แต่เธอเกิดสะกิดใจขึ้นมาเมื่อได้ยินประโยคบางประโยคที่เธอคุ้นเคย อาจารย์โฮมรูมและนางเอกไปที่ห้องเรียน แต่ว่าตอนนั้นเองที่อาจารย์โฮมรูมคนเดียวกันเข้ามาในห้องด้วยเหมือนกัน! นางเอกจึงรู้ เธอรีบไปหาครูโฮมรูมที่เดินมากับเธอ คนคนนั้นคือลูแปงที่ประกาศมาจะมาขโมยเธอไป เขาพาเธอออกไปยังอีกที่หนึ่ง ก่อนจะบอกว่าเขามีสิ่งที่ต้องบอกเธอ แต่ก่อนหน้านั้นเธอต้องหลับตาระหว่างที่เขานับถอยหลังก่อน นางเอกกลัวว่าจะเป็นเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ที่เมื่อเธอลืมตาขึ้นแล้วลูแปงจะจากไป แต่เธอก็ยอมทำตาม ทว่าทันทีที่นางเอกลืมตาขึ้น ลูแปงกลับไม่อยู่ตรงนั้นอีกแล้ว นางเอกทรุดร้องไห้ แต่สิ่งที่เกิดตามมาคือลูแปงที่กำลังกอดเธออยู่ เขาบอกรักเธอ ก่อนจะคุกเข่าลงจูบมือเธอ และสาบานว่าจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป    
จขบ.สกรีม >> ฮวากกกกกกกกกกกกกกกกกก@#$%^*()|+_)(*&^%$#@#@! ซีจีฉากในถ้ำนั่นไม่ไหวแล้ววววววววว ไม่คิดว่าจะมีซีจีแบบนี้ด้วย สาบานว่านี่เกมเรทปกติ!! เล่นๆอยู่เกือบแหกปากสกรีมกลางดึกกันเลยทีเดียวค่าาาาา \(TwT)/ รูทนี้มันคลิเช่ชัดๆประเภทนางเอกกับจอมโจรเนี่ย ฉากในถ้ำนั่นยิ่งเหมือนหนังไทยอีกค่าาาา รูทนี้นางเอกร้องไห้บ่อยมากกกกก คือเป็นสาวน้อยผู้ขมขื่นในความรักไปเลย ลูแปงเองก็ใจร้ายพอกัน โกหกแล้วก็ทิ้งนางเอกไปทุกครั้ง T-T คำพูดนางเอกบีบใจมาก "อย่าทิ้งฉันไปนะ ฉันพยายามไล่ตามเธอแค่ไหนสุดท้ายก็คว้าได้แต่ความว่างเปล่าเท่านั้น" เล่นไปน้ำตาคลอไปอีกแล้วค่าาาาาา \(TAT)/ มันบีบใจแต่ก็กร๊าวใจไปพร้อมกัน ใครชอบรูทบีบใจคลิเช่แบบนี้ แนะนำรูทนี้ค่ะ เสียดายไปหน่อยว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างสั้นถ้าเทียบกับของแจ็ค แต่เอาเถอะมีซีจีอันนั้นก็ทดแทนกันได้แล้ว \(=q=)/
รูทต่อไปคงตั้งใจจะเล่นโฮล์มส์ค่ะ ถ้ามีเวลาให้สกรีมพอ พระเอกทั้งทีแต่ไม่ได้คิดจะเล่นเลย orz 
และความตั้งใจต่อไปคือตามเก็บซีจีให้ครบทุกคนค่ะ เพราะซีจีบางคนต้องเล่นรูทอื่นควบด้วยถึงจะเปิดได้
ไว้เคลียร์โฮล์มส์แล้วเมื่อไหร่จะมาสกรีมอีกรอบค่ะ!!~~ 
ปล.ใครอยากรู้"ซีจี"นั้น หลังไมค์ได้ค่ะ (ฮาา)


All pictures and information are from herehere and here. Thank you so much!




0 件のコメント:

コメントを投稿