2014/05/13

Review : Satomi Hakkenden - สกรีมแอนด์สปอย - Sousuke&Dousetsu Route

<< 里見八犬伝 >>
Satomi Hakkenden




จขบ.กำลังไล่เคลียร์เกมที่เล่นค้างอยู่ให้จบค่ะ เพราะทั้งปีมีเกมออกทุกเดือน เล่นกันแทบไม่ทัน TvT แต่วันนี้ขอหยิบเกมนี้ขึ้นมาสกรีมต้อนรับวันหยุดกันก่อนค่ะ

Satomi Hakkenden อย่างที่เล่าไปย่อๆแล้วในเอนทรี่ Previewเกม เกมนี้เป็นอีกเกมที่เราจะได้เห็นนางเอกจับดาบบู๊บ้าง หลังจากส่วนใหญ่จะมีปม คอนฟลิกซ์ ซับซ้อนเหลือเกิน แต่จะว่าไปแบบนี้ก็เป็นเสน่ห์ของนางเอกค่ายนี้แหละค่ะ

รูทที่จบได้มีทั้งหมด 7 รูท จขบ.จบแบบ100%ไป 4 คน เกือบจบ 1 คน และเหลืออีก 2 คนที่ยังไม่ได้เริ่มต่อ รูทที่จบแล้วเรียงตามนี้ค่ะ

 >> >> 
             โซสึเกะ                                  โดเซ็ตสึ                               เก็มปาจิ    


>> >> 
                    เคโนะ                               ไดกักคุ (85%)


ส่วนหนุ่มผู้โชคร้าย(?)อีก 2 คนที่เหลือคือ โคนบุนโกะ กับ พระชุได ค่ะ


โอเค เรามาเริ่มการสกรีมเนื้อเรื่องกันเลยดีกว่า~~

*คำเตือน* ต่อจากนี้จะเป็นสกรีมแอนด์สปอยเนื้อเรื่องทั้ง 5 รูทค่ะ ปาดขาวไว้ตามธรรมเนียม (ฮา)

Opening - นางเอก (ชิโนะ - ถ้าไม่เปลี่ยนชื่อ หนุ่มๆจะเรียกชื่อเราด้วยค่ะ~) เป็นผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงมาแบบเด็กผู้ชาย แต่งตัวเป็นผู้ชายเพราะแม่นางที่ตายไปแล้วเชื่อว่า ถ้าให้แต่งตัวเป็นผู้ชายเด็กจะโตขึ้นมาแข็งแรง นางเอกเองก็แต่งเป็นผู้ชายจนชินแล้ว แถมยังเก่งดาบด้วย นางเอกมีเพื่อนสนิทอยู่สองคน คือ "ฮามาจิ" ที่เป็นลูกบุญธรรมของผู้นำหมู่บ้าน ซึ่งนางนับถือฮามาจิเหมือนพี่ชาย กับอีกคนคือ "โซสึเกะ" เป็นเด็กรับใช้ในบ้านฮามาจิ แต่ฮามาจิเองก็เอ็นดูเหมือนน้องชายมากกว่า นางเอกเลี้ยงหมาไว้เป็นเพื่อนตัวนึง ชีวิตนางก็สงบสุขมาตลอด จนวันนึงเกิดเรื่องขึ้นเมื่อหมานางเอกไปทำของของผู้นำหมู่บ้านพังเข้า เจ้าของหมู่บ้านเลยจะมาเอาเรื่องกับพ่อนางเอก คืนนั้นพ่อนางเอกเลยเล่าให้นางเอกฟังว่าจริงๆแล้วเจ้าของหมู่บ้านเล็งดาบภูต "มุระซาเมะมารุ" ที่เป็นของที่พ่อนางเอกเคยใช้รบแล้วเก็บไว้ พ่อนางเอกยกดาบให้แล้วฝากฝังให้นางเอกเอาดาบไปฝากไว้กับเจ้าเมืองโคกะ ก่อนที่ตัวพ่อจะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับของของผู้นำหมู่บ้านด้วยการฮาราคีรี คืนนั้นนางเอกจึงเสียทั้งพ่อทั้งหมาไป...

หลังจากนั้น ผู้นำหมู่บ้านก็ให้นางเอกไปอยู่ด้วยกัน ตอนนี้นางเอกตัดสินใจว่ายังไงก็ต้องเอาดาบไปฝากให้ได้เพื่อให้คำขอร้องของพ่อเป็นจริง ทั้งฮามาจิทั้งโซสึเกะพากันห้าม แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ ฮามาจิจึงสั่งให้โซสึเกะเดินทางไปกับนางเอกด้วย 


หลังจากตรงนี้เนื้อเรื่องจะเริ่มต่างกันไปตามรูทคู่ ถ้าเป็นรูทของโซสึเกะ&โดเซ็ตสึแล้ว เนื้อเรื่องจะเป็นตามนี้ค่ะ >> วันต่อมาทั้งสองคนจึงรีบออกจากหมู่บ้านไป หลังจากเดินทางไปซักพักทั้งสองคนก็พบผู้ใช้คาถาไฟ เข้ามาจู่โจมเพราะจะชิงดาบมุระซาเมะมารุจากนางเอกไป โซสึเกะโดนเตะจนสลบร่วงไป ผู้ใช้คาถาคนนั้นให้นางเอกเลือกระหว่าง ยกดาบให้เขา หรือทิ้งโซสึเกะไว้ แล้วตามเขาไป

เลือกตอบให้ดี เพราะตรงนี้จะแยกเข้ารูทแล้วค่ะ!


Sousuke & Dousetsu Route

ภาพรวมของรูทนี้ คือ นางเอกกับโซสึเกะจะรู้ว่าฮามาจิหายตัวไปจากหมู่บ้านในเย็นวันที่ทั้งสองคนเดินทาง แถมครอบครัวผู้นำหมู่บ้านกับเจ้าเมืองคนใหม่ที่มาฉลองด้วยกันก็โดนฆ่าตายหมด นางเอกไม่เชื่อว่าคนที่ทำจะเป็นฮามาจิ เลยตั้งใจจะตามหาฮามาจิก่อนแล้วค่อยเอาดาบไปฝาก ระหว่างตามหาก็จะเจอฮักเก็งชิ (นักรบสุนัข) คนอื่นๆ แถมโดนทหารตามล่าแทน ทำให้ต้องหนีกันหัวซุกหัวซุน ในรูทคู่นี้จะเน้นให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างนางเอก โซสึเกะ ฮามาจิ และโดเซ็ตสึในวัยเด็กค่ะ   

 
โซสึเกะ

ฮามาจิ

เนื้อเรื่อง - นางเอกยอมยกดาบให้ไป เพราะยังไงชีวิตโซสึเกะก็สำคัญกว่า โดเซ็ตสึได้ดาบไปแล้วก็หายตัวไป ทิ้งให้นางเอกเจ็บใจอยู่คนเดียวที่ไม่สามารถปกป้องเพื่อนได้ แต่โซสึเกะบอกว่าเขาต่างหากที่อ่อนแอเกินไปจนปกป้องนางเอกไม่ได้ หลังจากนั้นนางเอกจะคว้างเล็กน้อยเพราะตั้งใจจะไปเอาดาบคืนก็จริงแต่ไม่รู้จะทำยังไงต่อ โซสึเกะเลยชวนให้กลับไปที่หมู่บ้านกันก่อน แต่ปรากฏว่าพอไปถึงหมู่บ้านปั๊บ ทั้งสองคนก็รู้เรื่องที่ฮามาจิหายไป นางเอกเลยตั้งใจจะตามหาฮามาจิให้เจอเพื่อถามเหตุผลที่หายตัวไป โซสึเกะเห็นนางเอกเป็นห่วงฮามาจิมากก็แอบซึม แต่พยายามไม่ให้นางเอกรู้ ทั้งสองคนเลยออกเดินทางต่อ

ระหว่างทางทั้งสองคนเจอกับเด็กชาย(?)ชื่อ "ฮาจิ" ฮาจิบอกว่าตัวเองกำลังตามฮักเก็งชิอยู่ นางเอกเห็นว่าเป็นเด็กและอยากรู้ว่าฮักเก็งชิคืออะไรเลยให้ฮาจิเดินทางมาด้วยกัน จนถึงเมืองหนึ่งก็เจอกับโคะบุนโกะซึ่งมีสัญลักษณ์ดอกโบตั๋นเหมือนกัน โคะบุนโกะพาทั้งสามคนไปพักที่โรงเตี๊ยมซึ่งตัวเองดูแลกิจการอยู่ นางเอกับโซสึเกะเล่าเรื่องฮามิจให้โคะบุนโกะฟัง โคะบุนโกะรับปากว่าจะช่วยตามหาด้วยความเต็มใจ แต่ตอนนั้นเองที่น้องสาวของเขาหน้าตื่นมาบอกว่า "เก็มปาจิ" ซึ่งเป็นญาติถูกจับเข้าคุก โคะบุนเลยรีบไปช่วยเก็มปาจิก่อนพร้อมทั้งขอโทษทั้งสองคน นางเอกกับโซสึเกะเลยเดินทางตามหาฮามาจิต่อ

ทั้งสามคนเดินทางหาเบาะแสของฮามาจิรวมทั้งตามหาโดเซ็ตสึเพื่อเอาดาบคืน ตอนนี้นางเอกและโซสึเกะรู่แล้วว่าจริงๆแล้วโดเซ็ตสึและฮามาจิเป็นพี่น้องกันก่อนที่ฮามาจิจะถูกรับมาเป็นลูกบุญธรรม จนวันนึงก็เจอกับโคะบุนโกะที่ไปช่วยเก็มปาจิออกมาแล้ว และยังมีไดกักคุ และเคโนะ ซึ่งมีสัญลักษณ์ดอกโบตั๋นเหมือนกันมาร่วมเดินทางด้วย ทว่าพอไปถึงป้อมทหารซึ่งคอยตรวจคนเข้าอีกเมือง ทหารเกิดสงสัยทั้งหมดเลยต้องต่อสู้กัน ตอนที่กำลังตะลุมบอนกันนั้น อยู่ๆป้อมก็เกิดไฟไหม้ ก่อนที่โดเซ็ตสึจะโผล่ออกมาแล้วรีบให้ทุกคนหนีออกมา ทั้งหมดหลบมาอยู่ที่กระท่อมลับของโดเซ็ตสึก่อน เช้าวันถัดมานางเอกได้ดาบคืน และยังได้รู้ว่าโดเซ็ตสึได้เจอฮามาจิด้วย ทั้งสองคนเลยขอให้โดเซ็ตสึช่วยพาไปที่หมู่บ้านซึ่งเป็นบ้านเกิดของฮามาจิ ทั้งสามเลยแยกกับคนอื่นๆซึ่งกระจายกันไปเหมือนกัน 

โดเซ็ตสึนำทางนางเอกและโซสุเกะไปจนถึงเมืองนึง นางเอกเจอกับพระชุไดอีกครั้งซึ่งให้ทั้งสามคนพักอยู่ที่วัดก่อน ในที่สุดนางเอกก็เจอฮามาจิซึ่งสลบไม่ได้สติมา นางเอกคอยดูแลฮามาจิอย่างเป็นห่วงจนโซสึเกะทั้งซึมทั้งน้อยใจ จนคืนนึงนางเอกแอบได้ยินฮามาจิคุยกับโซสึเกะเลยทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วทั้งฮามาจิและโซสึเกะต่างชอบนางเอกมาตั้งแต่เด็กแล้ว โซสึเกะตามมาสารภาพรักนางเอก ทำให้นางเอกทำตัวต่อไม่ถูก เพราะจริงๆก็ยังไม่เข้าใจว่าตัวเองรู้สึกยังไงกันแน่ นางเอกเข้าโหมดคว้างอีกครั้ง พระชุนไดมาเห็นเลยแนะนำว่าถ้าไม่รู้จะเอาไงต่อก็ให้ลองไปหาเจ้าเมืองซาโตมิที่เมืองอะวะสิ วันถัดมานางเอก โซสึเกะ และฮามาจิจึงออกเดินทางไปยังเมืองซาโตมิตามคำชวน

ทว่าระหว่างทางทั้งหมดโดนทหารตามล่า ฮามาจิปกป้องนางเอกจนตัวตาย นางเอกได้แต่เจ็บใจที่ตัวเองอ่อนแอ แต่สุดท้ายก็กลับมาตั้งใจจะไปยังเมืองอะวะให้ได้ เพื่อที่ตัวเองจะได้หลุดพ้นข้อกล่าวหาและกลับไปหมู่บ้านของตัวเองได้ ทั้งสองคนเจอกับโคะบุนโกะ เก็มปาจิ และไดกักคุอีกครั้ง แต่คราวนี้โซสึเกะเป็นฝ่ายถูกทหารจับตัวไปแทน นางเอกจะตามไปช่วยแต่คนที่เหลือเสนอให้รีบไปหาเจ้าเมืองซาโตมิก่อนจะได้ขอกำลังช่วยเหลือด้วย พอได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัวโซสึเกะแล้ว ทั้งหมดก็รีบบุกไปที่คุกที่โซสึเกะถูกจับตัวไว้ แต่ปรากฏว่าโซสึเกะกำลังจะถูกลงโทษประหาร นางเอกเลยขี่ม้าไปชิงตัวออกมาจากลานประหารพร้อมประกาศคำสั่งปล่อยตัวจากเจ้าเมืองซาโตมิ ก่อนที่ทั้งหมดจะกลับมาอย่างปลอดภัย

หลังจากเรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี นางเอกเลือกที่จะแต่งตัวเป็นผู้ชายต่อและเข้าเป็นทหารประจำของเจ้าเมืองซาโตมิไป วันหนึ่งนางเอกเกิดคิดถึงบ้านเกิดจึงขอนุญาตกลับไป โซสึเกะตามไปด้วย ทั้งสองคนคุยกันเรื่องฮามาจิและสัญญาว่าจะก้าวต่อไปด้วยกันตลอดไป
ฉากจบ - ฉากจบมีทั้งหมด 5 แบบ เป็นแบบความรักไปซัก 2 แบบ แบบเป็นเพื่อนกันตลอดไปอีก 1 ฉาก ส่วนอีก 2 แบบนั้นเป็นแบบที่โซสึเกะอกหักด้วย.... พระเอกเกมนี้น่าสงสารไปนะ คือจะมีรูทเล็กๆของฮามาจิด้วย เหมือนจะจบด้วยได้ แต่ตอนจบฮามาจิก็ตายอยู่ดี นางเอกเลยจะไม่รักใครอีก โซสึเกะเลยอกหักไปตามระเบียบ อีกฉากจบคือหลังจากี่ฮามาจิสู้จนตาย นางเอกก็เลือกที่จะบวชให้ฮามาจิแทน ทิ้งให้โซสุเกะอกหักเหมือนกัน........ จบแบบความรักก็จะได้เห็นว่าโซสึเกะขี้หวง เหมือนเก็บกดมานานว่าตัวเองรักนางเอกไม่ได้เพราะรู้เหมือนกันว่าฮามาจิก็ชอบนางเอก แถมตัวเองยังเคารพนับถือฮามาจิด้วย พอนางเอกรักตัวเองเลยหวงขนาดหนัก รูทนี้เล่นไปสงสารโซสึเกะไป ได้เห็นแววตาเศร้าๆ สีหน้าเหงาๆแทบตลอดเวลา คำพูดนี่ก็แบบ นางเอกคะ รู้ตัวซักทีเถอะ คนเล่นได้กลิ่นดราม่ารักเพื่อนตัวเองมาตั้งแต่เปิดเกมแล้ววววววว


โดเซ็ตสึ

เนื้อเรื่อง - นางเอกยอมตามโดเซ็ตสึไป เพราะเลือกที่จะปกป้องดาบและทำตามคำขอของพ่อให้สำเร็จ รวมทั้งเชื่อว่าโซสึเกะจะต้องไม่เป็นอะไรแน่ พอเดินทางไปกับโดเซ็ตสึ นางเอกจะรู้ว่าสาเหตุที่เขาจะแย่งดาบไปก็เพื่อใช้จัดการที่ปรึกษาเจ้าเมืองชั่วคนหนึ่งเพื่อล้างแค้นให้ครอบครัว และยังรู้อีกด้วยว่าโดเซ็ตสึเป็นพี่ชายของฮามาจิ นางเอกยอมร่วมมือช่วย ทั้งสองคนเก็บข้อมูลจากที่ต่างๆจนถึงวันลงมือ นางเอกเข้าไปเป็นนกต่อให้ก่อนโดยทำทีจะเอาดาบของตัวเองไปให้ พอเจ้าเมืองเผลอ โดเซ็ตสึก็จัดการฆ่าทันที แต่ปรากฏว่าคนที่ตายไปนั้นเป็นแค่ตัวตายตัวแทนของเจ้าเมือง ทั้งสองคนเลยต้องหนีไปตั้งหลักเพื่อวางแผนบุกต่อไปก่อน ทำให้ทั้งสองคนได้เจอกับโซสุเกะอีกครั้ง และยังมีโคะบุนโกะที่เพิ่งไปช่วยเก็มปาจิมาด้วย ทั้งหมดไปหลบอยู่ที่กระท่อมลับของโดเซ็ตสึ

โดเซ็ตสึกับโซสึเกะเปิดฉากทะเลาะกัน เพราะโซสึเกะเองก็เป็นห่วงนางเอกที่อยู่กับโดเซ็ตสึแถมยังมีเรื่องที่ตัวเองโดนเตะซะร่วง แต่โดเซ็ตสึข่มว่าตัวเองเหนือกว่าเลยโดนนางเอกดุใส่ คืนนั้นโซสึเกะถามนางเอกว่าจะเอายังไงต่อ นางเอกลังเลเพราะถ้าไปที่โคกะจะต้องถูกจับแน่ โซสึเกะเลยแนะนำให้ไปที่เมืองอะวะและฝากดาบไว้กับเจ้าเมืองซโตมิแทน จู่ๆโดเซ็ตสึก็แทรกขึ้นมาแบบรำคาญๆว่าจะคุยกันไปถึงเมื่อไหร่ก่อนจะเดินออกจากกระท่อมไป นางเอกรีบตามออกไป โดเซ็ตสึบอกนางเอกว่าจริงๆแล้วนางเอกไม่ใช่คนอ่อนแอขนาดจะต้องคอยหลบอยู่หลังผู้ชายแบบโซสึเกะ รวมทั้งบอกอีกด้วยว่าคนที่เขาไว้ใจมีแค่นางเอกคนเดียว และให้นางเอกตัดสินใจเองว่าจะทำยังไงต่อไป

เช้าวันต่อมาปรากฏว่ากระท่อมถูกทหารล้อมไว้หมดแล้ว ทั้งหมดจึงหาทางหนีโดยโดเซ็ตสึจะใช้มนต์ไฟเปิดทางให้ ทั้งหมดหนีออกมาและกระจายกันไป ทหารเจอตัวนางเอกเลยเกิดการต่อสู้กัน โดเซ็ตสึเข้ามาช่วย แต่พอเห็นนางเอกบาดเจ็บก็เปลี่ยนแผนรีบพานางเอกหนีออกมาแทน พอหนีมาพ้นโดเซ็ตสึก็ทำแผลให้นางเอกแล้วบอกว่าเขาจะไปล้างแค้นให้สำเร็จ ถ้านางเอกจะไปที่เมืองอะวะก็ไม่เป็นไร แต่นางเอกเลือกที่จะตามโดเซ็ตสึไปแทน หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ถูกทหารตามเจออีกครั้ง แต่ครั้งนี้นางเอกที่บาดเจ็บอยู่สู้ได้ไม่เต็มที่ แต่ไม่ว่ายังไงนางเอกก็อยากปกป้องเพื่อนพ้องของตัวเอง ทันใดนั้นอยู่ๆทั้งฝนทั้งพายุก็กระหน่ำลงมา นางเอกและโดเซ็ตสึเลยหนีไปได้อีกครั้ง ทั้งสองคิดว่าพลังนี้น่าจะมาจากดาบมุระซาเมะมารุ

นางเอกบ่นเล็กน้อยว่าควรจะกลับไปหาคนอื่นๆก่อนเพราะจะได้มีคนช่วยกันเยอะๆ โดเซ็ตสึหงุดหงิด ยิ่งพอนางเอกพูดถึงโซสึเกะ ยิ่งหงุดหงิดกว่าเดิมเลยย้อนนางเอกว่ามีแต่พวกบ้าเท่านั้นแหละที่อ่อนแอกว่าแต่พยายามจะปกป้องคนที่แข็งแกร่งกว่า นางเอกฟิวขาด ดึงดาบออกมาไล่ฟาดโดเซ็ตสึพร้อมกับเถียงว่าโซสึเกะไม่ได้อ่อนแอ เลยถูกโดเซ็ตสึสวนไล่ให้กลับไปซะสิ นางเอกงอนเลยวิ่งหนีออกมาแทน โดเซ็ตสึตามมาขอโทษ ก่อนที่จะเดินทางกันต่อ ระหว่างทางทั้งสองคนถูกทหารไล่ตามอีกครั้ง นางเอกใช้พลังของดาบอีกครั้งจนหนีออกมาได้ นางเอกหงุดหงิดที่โดเซ็ตสึพยายามปกป้องตัวเองเลยเถียงกันเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็คืนดีกันโดยไม่มีอะไรคาใจ 

ทั้งสองคนเดินทางไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งและได้พบกับโซสึเกะ เก็มปาจิ และโคะบุนโกะอีกครั้ง คืนนั้นนางเอกได้รู้เรื่องในวัยเด็กของโดเซ็ตสึ ที่ทำให้เขาเลือกที่จะอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด เช้าวันถัดมานางเอกชวนโดเซ็ตสึไปซ้อมดาบ แต่ปรากฏว่าอยู่ๆมุระซาเมะมารุกลับหนักขึ้นมาจนถือไม่ไหว นางเอกคิดว่าเป็นเพราะตัวเองมีความรักทำให้ดาบเกิดความเปลี่ยนแปลง ตอนนี้นางเอกรู้ตัวแล้วว่ารักโดเซ็ตสึและเขาเองก็รู้สึกอย่างเดียวกัน เช้าวันต่อมานางเอกไปหาซื้อของเตรียมเดินทางต่อเลยได้เจอกับไดกักคุ ทั้งหมดตัดสินใจเดินทางไปที่เมืองอะวะ  

ระหว่างทางทั้งหมดได้เจอกับเคโนะ ซึ่งขอตามไปด้วย ทว่าหลังจากนี้โดเซ็ตสึกับเคโนะตั้งใจจะแยกกับทุกคนเพื่อไปล้างแค้นที่ปรึกษาเจ้าเมือง หลังจากที่ลังเลอยู่นานสุดท้ายนางเอกก็เลือกที่จะไปกับเคโนะและโดเซ็ตสึ โดยมีโคะบุนโกะ เก็มปาจิ และไดกักคุตามไปด้วย ส่วนโซสึเกะนั้นแยกไปเพื่อตามหาฮามาจิหลังจากรู้ข่าวว่าเกิดเรื่องที่หมู่บ้านของตน ทุกคนช่วยกันวางแผนและในที่สุดก็จัดการที่ปรึกษาเจ้าเมืองได้สำเร็จ หลังจากนั้นทั้งหมดก็ไปยังเมืองอะวะและเจอโซสึเกะที่นั่น นางเอกตกลงจะแต่งตัวเป็นผู้ชายต่อและเข้าเป็นทหารของเจ้าเมือง แต่คนอื่นๆก็รู้แล้วว่านางเอกเป็นผู้หญิง ทำให้ไม่มีใครมองนางเอกกับโดเซ็ตสึด้วยสายตาแปลกๆอีกต่อไป (ฮา)

ฉากจบ - มี 5 แบบเหมือนกัน DeadED 1 ฉาก ที่เหลือเป็นจบแบบความรักหมด แค่ว่ารักมากรักน้อยแค่ไหน เล่นรูทนี้โซสึเกะก็ยังตามมาให้น่าสงสาร คือโดเซ็ตสึเองก็ขี้หึงขี้หวงแถมซึน เวลาเขินทีนี่คนเล่นแทบอยากจะกระโดดตะครุบ โซสึเกะเลยได้แต่คอยห่วงนางเอกอยู่ห่างๆ เพราะโดเซ็ตสึไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้นางเอกเลย เล่นรูทนี้แล้วเหมือนได้รู้เนื้อเรื่องเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์อยู่ดี แต่โดเซ็ตสึน่ารักก็พอแล้ว \(=q=)/


ไว้คราวหน้าจะมาต่อรูทเก็มปาจิกับเคโนะค่ะ สองคนนี้ไม่ได้เป็นรูทคู่ก็จริง แต่จะสกรีมซะอย่าง

ค่อยเจอกันค่ะ!!~








2 件のコメント:

  1. เซนเซอร์ทั้งหน้าสินะ... นึกว่าเบราเซอร์เอ๋อ555

    อ่านแล้วก็คิดได้ว่าอนิเมฮัคเคนเดนยังดูไม่จบเลยนี่น่า (ไม่เกี่ยวอะไรกับเอนทรี่นี้เลย)
    เก็มปาจิหล่อทุกเวอร์ชันจนอยากรู้ว่าต้นฉบับเขาบรรยายไว้ยังไงเหรอ (55555)

    返信削除
    返信
    1. ไปหาต้นฉบับมาอ่านกันเถอะ.... =v=
      /ฆ่าตัวตายชัดๆ

      削除